Magumaizaa - Magmizer Việt Sub (2017)RSS Magumaizaa - Magmizer Việt Sub (2017)
Magumaizaa - Magmizer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.
Samurai High School Phong Ấn Samurai

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

Ultraman Ginga Urutoraman Ginga

Ultraman Ginga Urutoraman GingaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

trong thé giới không gian người ta nói tất cả các Ultramen và quái vật đã bị biến thành con số được gọi là Dolls Spark và bị phân tán khắp vũ trụ. Một người đàn ông trẻ tuổi tên là Hikaru Raido tìm thấy một mục gọi là Spark Ginga mà không chỉ cho phép ông trở thành Ultraman Ginga

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last Cinderella

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last CinderellaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Phụ nữ hiện đại dường như đang dần lãng quên giới tính của chính mình, bởi vì họ quá quan tâm tới sự nghiệp. Trong số những phụ nữ đó, một số người đã làm việc quá sức dẫn đến lượng hooc-môn trong cơ thể bị mất cân bằng, bị rụng tóc và nhiều chứng bệnh khác.

Unknown2018-09-01 06:38:08

Magumaizaa - Magmizer Việt Sub (2017)

để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám gia tộc magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là kamios thần hùngmagumaizaa,xem phim magumaizaa,download magumaizaa,xem online magumaizaa hd,xem magumaizaa nhanh,tai phim magumaizaa,magmizer,xem phim magmizer,download magmizer,xem online magmizer hd,xem magmizer nhanh,tai phim magmizer