Samurai High School - Phong Ấn Samurai Việt Sub (2009)RSS Samurai High School - Phong Ấn Samurai Việt Sub (2009)
Samurai High School - Phong Ấn Samurai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.
Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/20)

Mentor nổi tiếng của show “Idol Producer”, thành viên EXO Trương Nghê Hưng dẫn đầu! Chương trình thực tế thi đấu sáng tác của các ca sĩ sáng tác Hoa Ngữ sau khi giành được sự chú ý vô cùng lớn vào năm 2019 đã quay trở lại với mùa hai.

Power Rangers Mystic Force Siêu Nhân Kỵ Mã

Power Rangers Mystic Force Siêu Nhân Kỵ MãViệt Sub Năm: 2006 (Tập 32/32)

20 năm trước, một cuộc chến vĩ đại giữa phù thuỷ và quỹ dữ đã nổ ra. Cuộc chiến mà những vị phù thuỷ tốt hy sinh bản thân mình để bảo vệ loài người, dù họ chẳng hề hay biết. Tưởng chừng như cái tốt sắp tàn lụi, thì năm vị phù thuỷ bí ẩn xuất hiện và chiến đấu anh dũng với bọn quỷ dữ. Và người anh dũng nhất trong số họ đã niệm một câu thần chú phong ấn lũ quỷ sau một cánh cổng dưới lòng đất. Sau nhiều năm, mọi chuyển tưởng như êm đẹp thì phong ấn bắt đầu vị rạn nứt. Quỷ dữ đã quay trở lại cùng

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā Gōsuto

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā GōsutoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 41/50)

Tenkuuji Takeru, có cha là một thợ săn ma đã chết vào 10 năm về trước, đã chết dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên Ganma (Nhãn Ma) khi đang cố gắng bảo vệ người bạn thời thuơ ấu của mình, Tsukimura Akira khỏi đòn tấn công.

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo Battle

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo BattleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/4)

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Rita xuất hiện và tập hợp các siêu anh hùng từ các đội Super Sentai đến hành tình Nemesis. Ở đây, các siêu anh hùng được bảo rằng bất kỳ điều ước nào của họ cũng sẽ thành hiện thực nếu như họ có thể chiến thắng Super Sentai Saikyou Battle.

Unknown2015-01-03 14:04:47

Samurai High School - Phong Ấn Samurai Việt Sub (2009)

trong thời đại đất nước được cai trị bởi tướng quân thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng có 1 cặp song sinh của nhà sakakido kou cậu em trai rất nữ tính rất thích nấu nướng dọn dẹp nghệ thuật thêu thùa… trong khi tsukiko chị gái lại rất mạnh bạo thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật một ngày kia hai chị em muốn được vào trường samurai danh tiếngsamurai high school,xem phim samurai high school,download samurai high school,xem online samurai high school hd,xem samurai high school nhanh,tai phim samurai high school,phong ấn samurai,xem phim phong ấn samurai,download phong ấn samurai,xem online phong ấn samurai hd,xem phong ấn samurai nhanh,tai phim phong ấn samurai