Đứa Trẻ Thần Kỳ - Amazing Kids Việt Sub (2017)RSS Đứa Trẻ Thần Kỳ - Amazing Kids Việt Sub (2017)
Đứa Trẻ Thần Kỳ - Amazing Kids
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.
Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei.Diễn Viên: Michael Mosley,Mark Miodownik,Cassie Newland

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2.Diễn Viên: Michael Mosley,Mark Miodownik,Cassie Newland

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Unknown2017-11-06 00:41:00

Đứa Trẻ Thần Kỳ - Amazing Kids Việt Sub (2017)

đứa trẻ thần kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé không có vòng loại cũng không cần phải thi đấuđứa trẻ thần kỳ,xem phim đứa trẻ thần kỳ,download đứa trẻ thần kỳ,xem online đứa trẻ thần kỳ hd,xem đứa trẻ thần kỳ nhanh,tai phim đứa trẻ thần kỳ,amazing kids,xem phim amazing kids,download amazing kids,xem online amazing kids hd,xem amazing kids nhanh,tai phim amazing kids