Exo Nhà Bên Exo Next Door.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Exo Nhà Bên Exo Next DoorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/16)

câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Là cô gái đặc biệt, Yeon Hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên. Yoon Hee là một cô gái trong sáng, cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập. Đặc biệt, mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lên.

Urutoraman Ultraman Original.Diễn Viên: David Attenborough

Urutoraman Ultraman OriginalViệt Sub Năm: 1966 (Tập 5/39)

Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.

Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω.Diễn Viên: David Attenborough

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Xem Phim Uchu Sentai Kyuranger - Space Squadron Kyuranger Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một tương lai xa trái đất đã bị xâm lược bởi bè lũ mạc phủ vũ trụ jark matter khi vũ trụ thét gào 9 vị cứu tinh xuất hiện họ chính là uchu sentai kyurangeruchu sentai kyuranger,xem phim uchu sentai kyuranger,download uchu sentai kyuranger,xem online uchu sentai kyuranger hd,xem uchu sentai kyuranger nhanh,tai phim uchu sentai kyuranger,space squadron kyuranger,xem phim space squadron kyuranger,download space squadron kyuranger,xem online space squadron kyuranger hd,xem space squadron kyuranger nhanh,tai phim space squadron kyuranger