Kamen Rider Agito - Masked Rider Αgitω Việt Sub (2002)RSS Kamen Rider Agito - Masked Rider Αgitω Việt Sub (2002)
Kamen Rider Agito - Masked Rider Αgitω
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.
Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Jigoku Sensei Nube Người Thầy Dũng Cảm.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Jigoku Sensei Nube Người Thầy Dũng CảmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Nueno Meisuke, giáo viên vừa chuyển về trường phổ thông Domori, được linh cảm dẫn dắt đến thị trấn này. Biệt danh Nube, anh ấy quan tâm đến học sinh của mình hơn ai hết nhưng sự nhiệt tình ấy thường vô dụng do sự vụng về yếu ớt của anh ta. Anh ấy trở thành chủ nhiệm của lớp 2/3 mới. Tuy nhiên học sinh lại thích Tamamo Kyosuke, một giáo viên mới, đẹp trai nhưng kiêu ngạo. Hơn nữa, Nube lại tỏ ra hứng thú hơn bình thường với Bảy Điều Kỳ Bí của ngôi trường ngay sau khi nhận vị trí mới của mình,

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Unknown2014-10-06 09:00:19

Kamen Rider Agito - Masked Rider Αgitω Việt Sub (2002)

tsugami shouichi một người đàn ông bị mất trí nhớ không biết mình là ai đến từ đâu cũng không rõ vì lí do gì shouichi có khả năng biến hình thành agito một chiến binh với sức mạnh phi thường chiến đấu mỗi khi unknown xuất hiện anh làm quen với hikawa makoto kamen rider g3 ashihara ryou kamen rider gills và cùng họ chiến đấu các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của agito lần lượt được hé mở sau từng tập phimkamen rider agito,xem phim kamen rider agito,download kamen rider agito,xem online kamen rider agito hd,xem kamen rider agito nhanh,tai phim kamen rider agito,masked rider αgitω,xem phim masked rider αgitω,download masked rider αgitω,xem online masked rider αgitω hd,xem masked rider αgitω nhanh,tai phim masked rider αgitω