Hiểm Nguy Dangerous

Hiểm Nguy DangerousViệt Sub Năm: 2021

Dylan Forrester, Một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do Tiến sĩ Alderwood giám sát. Anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến Đảo Giám hộ, một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta, để hòa giải.

Bào Thai Quy Quái The Demons Baby.Diễn Viên: Emotion Cheung,Annie Wu,Elvis Tsui

Bào Thai Quy Quái The Demons BabyThuyết Minh Năm: 1998

Vào đời cổ Trung Quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật, nhất là vào đời Mãn Thanh. ...Rất may họ đã bị quan phủ bao vây, mời đại sư Long Thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng Phật vàng trấn áp, đem mẹ con họ hóa thành "Thân ma" để lại nhân gian, hút máu và nước óc. Đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên, tàn hại nhân gian.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Xem Phim Tục Săn Người - Sams Lake Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

như mỗi mùa hè sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên trong chuyến đi năm nay sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của hồ samtục săn người,xem phim tục săn người,download tục săn người,xem online tục săn người hd,xem tục săn người nhanh,tai phim tục săn người,sams lake,xem phim sams lake,download sams lake,xem online sams lake hd,xem sams lake nhanh,tai phim sams lake,sandrine holt,william gregory lee,fay masterson