Bệnh Nhân Số 79 - Seventy-Nine Thuyết Minh (2013)RSS Bệnh Nhân Số 79 - Seventy-Nine Thuyết Minh (2013)
Bệnh Nhân Số 79 - Seventy-Nine
Diễn viên: Adrian Voo, Athena Baumeister, Bo Linton
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.
Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Ngày Của Người Chết Day Of The Dead.Diễn Viên: Lori Cardille,Terry Alexander,Joseph Pilato

Ngày Của Người Chết Day Of The DeadViệt Sub Năm: 1985

Một thành phố của chết chóc, những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… Sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ Sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… Tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội. Vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máu

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Lori Cardille,Terry Alexander,Joseph Pilato

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She Comes.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She ComesViệt Sub Năm: 2017

Sau khi một cô gái mất tích, hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất. Họ sẽ cười, họ sẽ uống, họ sẽ hôn, họ sẽ làm tình, và tất cả họ phải chết.

Unknown2019-02-08 11:29:10

Bệnh Nhân Số 79 - Seventy-Nine Thuyết Minh (2013)

trong một trại tị nạn bỏ hoang các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại hỗn loạn xảy ra bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máubệnh nhân số 79,xem phim bệnh nhân số 79,download bệnh nhân số 79,xem online bệnh nhân số 79 hd,xem bệnh nhân số 79 nhanh,tai phim bệnh nhân số 79,seventy,nine,xem phim seventy,nine,download seventy,nine,xem online seventy,nine hd,xem seventy,nine nhanh,tai phim seventy,nine,adrian voo,athena baumeister,bo linton