Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is Annoying

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is AnnoyingViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Igarashi là một nữ văn phòng trẻ tuổi chăm chỉ. Takeda là senpai của Igarashi trong văn phòng, luôn làm cô ấy khó chịu, nhưng giữa hai người họ lại càng ngày càng có nhiều sự gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. Mỗi ngày trong văn phòng là một khoảnh khắc lãng mạn khi Igarashi cố gắng cân bằng giữa công việc, tình yêu và cuộc sống.

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black Company

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black CompanyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Kinji là một người “mất dạy”, lạc lối trong công việc ở cuộc sống hiện đại. Một ngày nọ, anh thấy mình bị chuyển đến thế giới khác nhưng không phải là một anh hùng với những ánh hào quang dang tay chào đón. Anh ta đã ngay lập tức bị khổ đày! Rồi còn là nô lệ cho một công ty “độc ác” ở thế giới giả tưởng.

Xem Phim Tsukimonogatari - Yotsugi Doll Việt Sub (2014) - Tập 1-4 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

please—do it and get it over with slowly but surely koyomi araragi who has been averting his eyes from reality has no choice but to face it february comes and the college entrance exam is approaching what is this change that is happening to his body that cannot be overlooked the monogatari begins to sprint towards its conclusion this is oddity taking place in the modern world in a story of youth a word of farewell is inevitabletsukimonogatari,xem phim tsukimonogatari,download tsukimonogatari,xem online tsukimonogatari hd,xem tsukimonogatari nhanh,tai phim tsukimonogatari,yotsugi doll,xem phim yotsugi doll,download yotsugi doll,xem online yotsugi doll hd,xem yotsugi doll nhanh,tai phim yotsugi doll