Nora To Oujo To Noraneko Heart - Nora, Princess, And Stray Cat Việt Sub (2017)RSS Nora To Oujo To Noraneko Heart - Nora, Princess, And Stray Cat Việt Sub (2017)
Nora To Oujo To Noraneko Heart - Nora, Princess, And Stray Cat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.
Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For Me

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For MeViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12+Ova/12)

Mizuho nghe theo ý nguyện của Ông đến học ngôi trường mà mẹ cậu đã từng trải qua. Chỉ có 1 vấn đề nhỏ. Đó là trường nữ sinh. Vì vậy, Mariya-bạn thân của Mizuho- đã giúp cậu cải trang thành con gái để có thể vào học. Khả năng make-up quá tốt nên mọi người trong trường không phát hiện ra.

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub Likes

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub LikesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ước mơ của Murin là được tận tâm phục vụ cho chúa quỷ Beelzebub, người mà anh ấy luôn ngưỡng mộ. Và khi ước mơ của anh thành hiện thực, anh đã luôn có thể ở bên cạnh chúa quỷ như anh hằng mong muốn. Cơ mà chúa quỷ tôn nghiêm trước mặt mọi người hóa ra lại là một cô gái cực đáng yêu, ngày nào ngủ cũng khỏa thân... úi chà! Murin phải sống sao đây?

Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Unknown2017-11-05 03:14:59

Nora To Oujo To Noraneko Heart - Nora, Princess, And Stray Cat Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh nora một ngày nora gặp một cô gái tự gọi mình là patricia trong công viên patricia là một nữ hoàng ở địa ngục và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả tuy nhiên cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy nên nora cần phải chú ý đến cô ấynora to oujo to noraneko heart,xem phim nora to oujo to noraneko heart,download nora to oujo to noraneko heart,xem online nora to oujo to noraneko heart hd,xem nora to oujo to noraneko heart nhanh,tai phim nora to oujo to noraneko heart,nora,princess,and stray cat,xem phim nora,princess,and stray cat,download nora,princess,and stray cat,xem online nora,princess,and stray cat hd,xem nora,princess,and stray cat nhanh,tai phim nora,princess,and stray cat