Meikyuu Black Company - The Dungeon Of Black Company Việt Sub (2021)RSS Meikyuu Black Company - The Dungeon Of Black Company Việt Sub (2021)
Meikyuu Black Company - The Dungeon Of Black Company
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kinji là một người “mất dạy”, lạc lối trong công việc ở cuộc sống hiện đại. Một ngày nọ, anh thấy mình bị chuyển đến thế giới khác nhưng không phải là một anh hùng với những ánh hào quang dang tay chào đón. Anh ta đã ngay lập tức bị khổ đày! Rồi còn là nô lệ cho một công ty “độc ác” ở thế giới giả tưởng.
Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Bamboo Blade バンブーブレード

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Unknown2021-09-25 15:33:44

Meikyuu Black Company - The Dungeon Of Black Company Việt Sub (2021)

kinji là một người “mất dạy” lạc lối trong công việc ở cuộc sống hiện đại một ngày nọ anh thấy mình bị chuyển đến thế giới khác nhưng không phải là một anh hùng với những ánh hào quang dang tay chào đón anh ta đã ngay lập tức bị khổ đày rồi còn là nô lệ cho một công ty “độc ác” ở thế giới giả tưởngmeikyuu black company,xem phim meikyuu black company,download meikyuu black company,xem online meikyuu black company hd,xem meikyuu black company nhanh,tai phim meikyuu black company,the dungeon of black company,xem phim the dungeon of black company,download the dungeon of black company,xem online the dungeon of black company hd,xem the dungeon of black company nhanh,tai phim the dungeon of black company