Cuộc Chiến Trở Lại Waar.Diễn Viên: Shaan,Hamza Abbasi,Shamoon Abbasi

Cuộc Chiến Trở Lại WaarViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim có nội dung xoay quanh những nỗ lực của các lực lượng an ninh Pakistan trong cuộc chiến chống khủng bố và sự đe dọa cuộc sống của các quan chức an ninh. Trong bối cảnh hỗn loạn một nhân viên về hưu quay trở về và cứu mọi người khỏi một cuộc khủng bố lớn,....."

Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Bí Mật Los Angeles L.a. Confidential.Diễn Viên: Kevin Spacey,Russell Crowe,Guy Pearce

Bí Mật Los Angeles L.a. ConfidentialViệt Sub Năm: 1997

bối cảnh Los Angeles những năm 1950. Những bí ẩn, sự cám dỗ, cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố. Cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, trong số đó có 3 người: Ed Exley (Guy Pearce), “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp, Bud White (Russell Crowe) cộc cằn thô lỗ, dám phá vỡ các nguyên tắc

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Xem Phim Truy Tìm Iris - In The Shadow Of Iris Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về iris cô vợ trẻ của một doanh nhân biến mất ở paris một anh chàng thợ máy nợ nần chồng chất có thể liên quan đến vụ ngoại tình quái dị này vụ án là một ca khó nhằn cho cảnh sáttruy tìm iris,xem phim truy tìm iris,download truy tìm iris,xem online truy tìm iris hd,xem truy tìm iris nhanh,tai phim truy tìm iris,in the shadow of iris,xem phim in the shadow of iris,download in the shadow of iris,xem online in the shadow of iris hd,xem in the shadow of iris nhanh,tai phim in the shadow of iris,charlotte le bon,romain duris,jalil lespert