Bộ Đôi Cảnh Sát 2 - Cớm Tập Sự: Ride Along 2 Thuyết Minh (2016)RSS Bộ Đôi Cảnh Sát 2 - Cớm Tập Sự: Ride Along 2 Thuyết Minh (2016)
Bộ Đôi Cảnh Sát 2 - Cớm Tập Sự: Ride Along 2
Diễn viên: Ice Cube, Kevin Hart, Tika Sumpter
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.
Sinh Tử Luân Hồi Gantz Live Action: Zenpen.Diễn Viên: Kazunari Ninomiya,Kenichi Matsuyama,Yuriko Yoshitaka

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Live Action: ZenpenViệt Sub Năm: 2010

GANTZ là một siêu phẩm giả tưởng với những pha hành động nghẹt thở và hứa hẹn những ám ảnh của câu chuyện sử dụng sinh mạng con người như thứ vũ khí trong một trò chơi. Chuyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là Kurono Kei (Ninomiya Kazunari) và Kato Masaru (Matsuyama Kenichi). Hai chàng trai trẻ tưởng chừng như đã kết thúc sinh mạng của mình trên những đường ray xe lửa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một khối cầu màu đen bí ẩn mang tên GANTZ đã mang đến một cơ may tồn tại mới. Sự sống sẽ quay

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Unknown2019-09-24 14:35:18

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 - Cớm Tập Sự: Ride Along 2 Thuyết Minh (2016)

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó james là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm james xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra sao đó thì james đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mìnhbộ đôi cảnh sát 2,xem phim bộ đôi cảnh sát 2,download bộ đôi cảnh sát 2,xem online bộ đôi cảnh sát 2 hd,xem bộ đôi cảnh sát 2 nhanh,tai phim bộ đôi cảnh sát 2,cớm tập sự,ride along 2,xem phim cớm tập sự,ride along 2,download cớm tập sự,ride along 2,xem online cớm tập sự,ride along 2 hd,xem cớm tập sự,ride along 2 nhanh,tai phim cớm tập sự,ride along 2,ice cube,kevin hart,tika sumpter