Bí Mật Los Angeles - L.a. Confidential Việt Sub (1997)RSS Bí Mật Los Angeles - L.a. Confidential Việt Sub (1997)
Bí Mật Los Angeles - L.a. Confidential
Diễn viên: Kevin Spacey, Russell Crowe, Guy Pearce
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh Los Angeles những năm 1950. Những bí ẩn, sự cám dỗ, cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố. Cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, trong số đó có 3 người: Ed Exley (Guy Pearce), “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp, Bud White (Russell Crowe) cộc cằn thô lỗ, dám phá vỡ các nguyên tắc
Bước Ngoặt Turning Point.Diễn Viên: Diệp Thiên Thành,Ân Quan Anh,Lê Thiện Nghi

Bước Ngoặt Turning PointThuyết Minh Năm: 2009

Câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000, khi Cười (Tạ Thiên Hoa) là một cảnh sát bí mật , nhưng vì một vụ án ma túy, Thanh tra Poon (Felix Wong) đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống. Cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ ba.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Unknown2015-12-18 19:24:43

Bí Mật Los Angeles - L.a. Confidential Việt Sub (1997)

bối cảnh los angeles những năm 1950 những bí ẩn sự cám dỗ cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết trong số đó có 3 người ed exley guy pearce “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp bud white russell crowe cộc cằn thô lỗ dám phá vỡ các nguyên tắcbí mật los angeles,xem phim bí mật los angeles,download bí mật los angeles,xem online bí mật los angeles hd,xem bí mật los angeles nhanh,tai phim bí mật los angeles,la confidential,xem phim la confidential,download la confidential,xem online la confidential hd,xem la confidential nhanh,tai phim la confidential,kevin spacey,russell crowe,guy pearce