Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Xem Phim Truy Bắt Hung Thủ - River Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở miền bắc nước lào một bác sĩ tình nguyện người mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông mê công mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soáttruy bắt hung thủ,xem phim truy bắt hung thủ,download truy bắt hung thủ,xem online truy bắt hung thủ hd,xem truy bắt hung thủ nhanh,tai phim truy bắt hung thủ,river,xem phim river,download river,xem online river hd,xem river nhanh,tai phim river,rossif sutherland,douangmany soliphanh,sara botsford,ted atherton