Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Chu Kỳ Những Mùa Seasons.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Chu Kỳ Những Mùa SeasonsViệt Sub Năm: 2015

Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Xem Phim Trùm Cướp Biển - The Immortal Voyage Of Captain Drake Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà thám hiểm frances drake lên đường với nhiệm vụ tìm ra cây của sự sống huyền thoại trên con đường của mình drake đã phải đối đầu với nhiều khó khăn như chiếc tàu chiến spanish armada thủy quái mụ phù thuỷ bí ẩn và nidhoggcqtrùm cướp biển,xem phim trùm cướp biển,download trùm cướp biển,xem online trùm cướp biển hd,xem trùm cướp biển nhanh,tai phim trùm cướp biển,the immortal voyage of captain drake,xem phim the immortal voyage of captain drake,download the immortal voyage of captain drake,xem online the immortal voyage of captain drake hd,xem the immortal voyage of captain drake nhanh,tai phim the immortal voyage of captain drake,adrian paul,temuera morrison and wes ramsey,see full cast and crew