Thời Của Người Digan Time Of The Gypsies

Thời Của Người Digan Time Of The GypsiesViệt Sub Năm: 1988

Nhắc đến điện ảnh Serbia hiện đại, đa số khán giả liên tưởng ngay tới đạo diễn Emir Kusturica – người đã giành được nhiều giải thưởng của châu Âu và quốc tế, trong đó có hai giải Cành cọ Vàng danh giá nhất Liên hoan Phim Cannes cho hai bộ phim When Father Was Away on Business (1985) và Underground (1995).

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The Light

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The LightViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thiếu niên Pakastani Javed (do Viveik Kalra thủ vai), người vào năm 1987 trở thành tín đồ của Springsteen và âm nhạc của anh khi đến tuổi ở thị trấn Luton của Anh. Trong khi Javed đấu tranh để xây dựng cuộc sống mà anh ta muốn so với những gì người cha Hồi giáo muốn cho anh ta

Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Tàn Sắc Helter Skelter.Diễn Viên: Kiko Mizuhara,Kaori Momoi,Nao Ômori

Tàn Sắc Helter SkelterViệt Sub Năm: 2012

Ririko đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ A đến Z và hiện đang là ngôi sao hàng đầu, biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ. Những hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu ảnh hưởng khủng khiếp đến Ririko và cô sẽ làm thế nào để vượt qua.

Tình Yêu Thực Sự Love Actually.Diễn Viên: Kiko Mizuhara,Kaori Momoi,Nao Ômori

Tình Yêu Thực Sự Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2003

Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.

Xem Phim Trò Chơi Sở Khanh - The Players Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ lời dối trá nực cười đến những bất ngờ gợi cảm đây là tuyển tập những tình huống dại dột của vài quý ông khi họ vụng về xoay xở giữa sự chung thủy và các mối quan hệtrò chơi sở khanh,xem phim trò chơi sở khanh,download trò chơi sở khanh,xem online trò chơi sở khanh hd,xem trò chơi sở khanh nhanh,tai phim trò chơi sở khanh,the players,xem phim the players,download the players,xem online the players hd,xem the players nhanh,tai phim the players