Sát Thủ Học Việc - Wild Target Việt Sub (2010)RSS Sát Thủ Học Việc - Wild Target Việt Sub (2010)
Sát Thủ Học Việc - Wild Target
Diễn viên: Bill Nighy, Emily Blunt, Rupert Grint, Rupert Everett
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.
Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Chuyến Đi Rắc Rối Joy Ride.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Chuyến Đi Rắc Rối Joy RideViệt Sub Năm: 2023

Khi chuyến công tác tới châu Á của Audrey gặp trục trặc, cô nhờ đến sự trợ giúp của Lolo, người bạn thân thời thơ ấu bất kính của cô, người cũng vô tình trở thành một kẻ hỗn loạn; Kat, người bạn đại học của cô đã trở thành ngôi

Unknown2020-09-09 15:01:38

Sát Thủ Học Việc - Wild Target Việt Sub (2010)

victor maynard 1 người đàn ông trung niên một sát thủ độc thân anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình louisa mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết đó là rosesát thủ học việc,xem phim sát thủ học việc,download sát thủ học việc,xem online sát thủ học việc hd,xem sát thủ học việc nhanh,tai phim sát thủ học việc,wild target,xem phim wild target,download wild target,xem online wild target hd,xem wild target nhanh,tai phim wild target,bill nighy,emily blunt,rupert grint,rupert everett