Ánh Sáng Chói Lóa - Blinded By The Light Việt Sub (2019)RSS Ánh Sáng Chói Lóa - Blinded By The Light Việt Sub (2019)
Ánh Sáng Chói Lóa - Blinded By The Light
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của thiếu niên Pakastani Javed (do Viveik Kalra thủ vai), người vào năm 1987 trở thành tín đồ của Springsteen và âm nhạc của anh khi đến tuổi ở thị trấn Luton của Anh. Trong khi Javed đấu tranh để xây dựng cuộc sống mà anh ta muốn so với những gì người cha Hồi giáo muốn cho anh ta
Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss Prejudice.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Cao Vỹ Quang,Trương Vân Long,Phạm Điềm Điềm

Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss PrejudiceThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mị Mị Miêu, xoay quanh mối tình của nữ tác giả online Đường Nam Nam (Địch Lệ Nhiệt Ba) và anh chàng nhà giàu Chu Hầu (Trương Vân Long). Cô vô tình phá hủy buổi lễ cầu hôn của Chu Hầu, sau đó giữa hai người lại xảy ra một loạt những chuyện hài hước.

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas Party.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Cao Vỹ Quang,Trương Vân Long,Phạm Điềm Điềm

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas PartyViệt Sub Năm: 2016

Trong khi vị CEO (Jennifer Aniston) cố gắng đóng cửa chi nhánh của người em trai thích tiệc tùng, thì anh ấy (T.J.Miller) và Giám đốc Kỹ thuật của anh ấy (Jason Bateman) phải tập hợp những đồng nghiệp của họ và tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh văn phòng hoành tráng tột bậc trong nỗ lực gây ấn tượng với một vị khách hàng tiềm năng và khép lại một vụ mua bán sẽ giúp giữ lại công việc của họ.

Unknown2020-05-05 10:56:38

Ánh Sáng Chói Lóa - Blinded By The Light Việt Sub (2019)

câu chuyện của thiếu niên pakastani javed do viveik kalra thủ vai người vào năm 1987 trở thành tín đồ của springsteen và âm nhạc của anh khi đến tuổi ở thị trấn luton của anh trong khi javed đấu tranh để xây dựng cuộc sống mà anh ta muốn so với những gì người cha hồi giáo muốn cho anh taánh sáng chói lóa,xem phim ánh sáng chói lóa,download ánh sáng chói lóa,xem online ánh sáng chói lóa hd,xem ánh sáng chói lóa nhanh,tai phim ánh sáng chói lóa,blinded by the light,xem phim blinded by the light,download blinded by the light,xem online blinded by the light hd,xem blinded by the light nhanh,tai phim blinded by the light