Luật Sư Tay Chơi 3 Suits Season 3.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Luật Sư Tay Chơi 3 Suits Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Hoàn cảnh éo le khiến anh bị đuổi học ra khỏi trường đai học Luật do cái tội giải đề thi môn Toán và bán cho con của hiệu trưởng. Một ngày nọ, vì cần tiền chữa bệnh cho nội nên anh vận chuyển cần sa. Trong khi đang chạy trốn cảnh sát, anh gặp Harvey Specter đang phỏng vấn tuyển cộng sự. Nhờ bộ óc thông minh, và trí nhớ siêu phàm, cuộc đời anh bước sang một trang mới.

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons Perjury.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons PerjuryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.

Không Một Ai Biết Nobody Knows.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Không Một Ai Biết Nobody KnowsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Xem Phim Trinh Sát Song Hùng - Trinh Sat Song Hung Thvl1 Thuyết Minh (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuấn vỹ và gia thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau tính cách của tuấn vỹ hướng nội ít nói còn gia thuận thì hoạt bát năng độnggia thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim đan ninh anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng trong trinh sát song hùng lúc ba của đan ninh đang làm nhân chứng điểm o cho cảnh sát hong kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩutrinh sát song hùng,xem phim trinh sát song hùng,download trinh sát song hùng,xem online trinh sát song hùng hd,xem trinh sát song hùng nhanh,tai phim trinh sát song hùng,trinh sat song hung thvl1,xem phim trinh sat song hung thvl1,download trinh sat song hung thvl1,xem online trinh sat song hung thvl1 hd,xem trinh sat song hung thvl1 nhanh,tai phim trinh sat song hung thvl1,lý minh thuận trần hán vỹ,phan linh linh