Sát Thủ Nikita 3 - Nikita 3 Việt Sub (2012)RSS Sát Thủ Nikita 3 - Nikita 3 Việt Sub (2012)
Sát Thủ Nikita 3 - Nikita 3
Diễn viên: Maggie Q, Shane West, Lyndsy Fonseca
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.
Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Jon Michael Hill,Desmond Harrington,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6Việt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1.Diễn Viên: Tim Kang,Simon Baker,Robin Tunney

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

Patrick Jane có một sự nghiệp thành công hờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài. Để khẳng định tài năng của mình, Jane đã xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố mình đã giúp cảnh sát phác họa tiểu sử của tên giết người hàng loạt Red John. Tức giận vì bị xem thường, Red John đã giết vợ và con gái Jane để trả thù.

Unknown2016-09-21 09:00:32

Sát Thủ Nikita 3 - Nikita 3 Việt Sub (2012)

nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của mỹ có tên gọi division những người này lừa dối lòng tin của nikita khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nướcsát thủ nikita 3,xem phim sát thủ nikita 3,download sát thủ nikita 3,xem online sát thủ nikita 3 hd,xem sát thủ nikita 3 nhanh,tai phim sát thủ nikita 3,nikita 3,xem phim nikita 3,download nikita 3,xem online nikita 3 hd,xem nikita 3 nhanh,tai phim nikita 3,maggie q,shane west,lyndsy fonseca