Ngụy Chứng Của Solomon - Solomons Perjury Việt Sub (2016)RSS Ngụy Chứng Của Solomon - Solomons Perjury Việt Sub (2016)
Ngụy Chứng Của Solomon - Solomons Perjury
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.
Kẻ Nội Gián Insider

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Đặc Vụ S.h.i.e.l.d Phần 2 Marvels Agents Of S.h.i.e.l.d Season 2.Diễn Viên: Clark Gregg,Ming,Na Wen,Brett Dalton

Đặc Vụ S.h.i.e.l.d Phần 2 Marvels Agents Of S.h.i.e.l.d Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 16/22)

Sau thành công to lớn của Agents of S.H.I.E.L.D. - Season 1, thì Disney cùng Marvel Studios đã tiếp tục triển khai loạt phim truyền hình về S.H.I.E.L.D, cơ quan chính phủ chuyên phụ trách các vấn đề siêu năng lực, với tên chính thức là Agents of S.H.I.E.L.D. Fan của comics và điện ảnh có lẽ đã không còn xa lạ gì với tổ chức S.H.I.E.L.D. và các nhân vật của Marvel. Series Agents of S.H.I.E.L.D. cũng sẽ đặt chung bối cảnh với các phim điện ảnh của Marvel, được gọi là Marvel Cinematic Universe

Cuộc Chiến Phải Thắng Assembly.Diễn Viên: Clark Gregg,Ming,Na Wen,Brett Dalton

Cuộc Chiến Phải Thắng AssemblyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.

Unknown2017-08-18 11:22:58

Ngụy Chứng Của Solomon - Solomons Perjury Việt Sub (2016)

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết solomon no gisho 2002 – 2011 của nhà văn miyuki miyabe của ở nhật solomon’s perjury phiên bản jtbc xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm giáng sinhngụy chứng của solomon,xem phim ngụy chứng của solomon,download ngụy chứng của solomon,xem online ngụy chứng của solomon hd,xem ngụy chứng của solomon nhanh,tai phim ngụy chứng của solomon,solomons perjury,xem phim solomons perjury,download solomons perjury,xem online solomons perjury hd,xem solomons perjury nhanh,tai phim solomons perjury