Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Cổng Địa Ngục Devils Gate

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: Uprising.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Scott Eastwood,John Boyega,Adria Arjona,Charlie Day

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: UprisingThuyết Minh Năm: 2018

Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.

Quý Cô Mạng Nhện Madame Web.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Scott Eastwood,John Boyega,Adria Arjona,Charlie Day

Quý Cô Mạng Nhện Madame WebThuyết Minh Năm: 2024

Cassandra Webb là một nhân viên y tế của thành phố New York, người bắt đầu có dấu hiệu thấu thị. Bị buộc phải thách thức những tiết lộ về quá khứ của mình, cô cần bảo vệ ba cô gái trẻ khỏi kẻ thù nguy hiểm đang muốn tiêu diệt họ.

Xem Phim Trí Tuệ Siêu Việt - Transcendence Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về will castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mìnhtrí tuệ siêu việt,xem phim trí tuệ siêu việt,download trí tuệ siêu việt,xem online trí tuệ siêu việt hd,xem trí tuệ siêu việt nhanh,tai phim trí tuệ siêu việt,transcendence,xem phim transcendence,download transcendence,xem online transcendence hd,xem transcendence nhanh,tai phim transcendence,johnny depp,rebecca hall,morgan freeman,kate mara