Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising Thuyết Minh (2018)RSS Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising Thuyết Minh (2018)
Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising
Diễn viên: Cảnh Điềm, Scott Eastwood, John Boyega, Adria Arjona, Charlie Day
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.
Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming Race.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming RaceThuyết Minh Năm: 2019

Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.

Trò Ma Thuật Mystic Game.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Unknown2020-06-16 15:33:05

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising Thuyết Minh (2018)

đã 10 năm kể từ trận chiến ở breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng được chứng minh bằng chiến thắng tại breach chương tình jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại ppdc hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp khi mối đe dọa của kaiju trở lại chúng tôi sẽ sẵn sàngsiêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,xem phim siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,download siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,xem online siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy hd,xem siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy nhanh,tai phim siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,pacific rim 2,uprising,xem phim pacific rim 2,uprising,download pacific rim 2,uprising,xem online pacific rim 2,uprising hd,xem pacific rim 2,uprising nhanh,tai phim pacific rim 2,uprising,cảnh điềm,scott eastwood,john boyega,adria arjona,charlie day