Cổng Địa Ngục - Devils Gate Thuyết Minh (2018)RSS Cổng Địa Ngục - Devils Gate Thuyết Minh (2018)
Cổng Địa Ngục - Devils Gate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.
Núi Quỷ Khổng Lồ Troll

Núi Quỷ Khổng Lồ TrollThuyết Minh Năm: 2022

một cô gái trẻ, cha của Nora Tidemann, Tobias, dạy cô thần thoại về Quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ. Trong một câu chuyện, Nora gần như “nhìn thấy” khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đá.

Biển Xanh Sâu Thẳm 3 Deep Blue Sea 3

Biển Xanh Sâu Thẳm 3 Deep Blue Sea 3Thuyết Minh Năm: 2020

bác sĩ Emma Collins, người lãnh đạo một nhóm tại một hòn đảo nhỏ nghiên cứu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với cá mập trắng lớn . Nghiên cứu bị gián đoạn khi bạn trai cũ của nhà sinh vật học biển tên Richard đến, tìm kiếm một số con cá mập tăng cường

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Unknown2018-01-28 11:03:30

Cổng Địa Ngục - Devils Gate Thuyết Minh (2018)

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của fbi daria francis amanda schull cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên cổng địa ngục phía bắc dakotacổng địa ngục,xem phim cổng địa ngục,download cổng địa ngục,xem online cổng địa ngục hd,xem cổng địa ngục nhanh,tai phim cổng địa ngục,devils gate,xem phim devils gate,download devils gate,xem online devils gate hd,xem devils gate nhanh,tai phim devils gate