Trường Tương Tư Lost You Forever

Trường Tương Tư Lost You ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/39)

nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Thiết Tướng Quân Thiet Tuong Quan.Diễn Viên: Tôn Hưng,Trương Thiết Lâm,Tào Dĩnh,Vương Diễm

Thiết Tướng Quân Thiet Tuong QuanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 35/35)

A Quý là một đại tướng quân nổi tiếng trung thành thời vua Càn Long. Ông là một người chính trực và mưu trí. Những chuyện đen tối chốn quan trường lần lượt bị ông đem ra ánh sáng bằng tài năng và bản lĩnh của mình để trấn an lòng dân. Phim Thiết Tướng Quân cũng đế cập tới không ít khó khăn của ông khi lòng trung thành của ông đôi lúc cũng bị nhà vua nghi ngờ.Trong một lần đang đem quân chinh phạt thì nhận được thánh chỉ phải trở về cung trong vòng 7 ngày. Ông đã đem thủ cấp của tên thủ lĩnh lũ

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry Me.Diễn Viên: Tôn Hưng,Trương Thiết Lâm,Tào Dĩnh,Vương Diễm

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry MeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 35/35)

kể về cuộc sống yên tĩnh của Cư Mộc Nhi bị thay đổi sau khi ông nội mất, cô bị mù. Trên đường đi đòi lại công bằng cho ông mình cô vô tình đụng phải nam nhân giàu nhất kinh thành. Để điều tra về cái chết của ông, cô buộc phải thoả thuận thành thân với Long Dược.

Phong Khởi Lạc Dương Luoyang.Diễn Viên: Tôn Hưng,Trương Thiết Lâm,Tào Dĩnh,Vương Diễm

Phong Khởi Lạc Dương LuoyangThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 39/39)

kể về hàng loạt câu chuyện những người xuất thân từ giai cấp, tầng lớp khác nhau gây ra trong quá trình điều tra một vụ án chưa giải quyết. Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên thủ vai), một phó soái bất lương trà trộn trong tầng lớp thấp nhất Lạc Dương, bất ngờ bị cuốn vào vụ án, trở thành người bị tình nghi.

Mộc Phủ Phong Vân 2 Mu Fu Feng Yun 2.Diễn Viên: Choo Ja Hyun,Lâm Canh Tân,Vu Vinh Quang

Mộc Phủ Phong Vân 2 Mu Fu Feng Yun 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 42/42)

cuộc hành trình theo chân của nhân vật hoàng tử Thư Nan Đà. Trong suốt cuộc hành trình dẫn đoàn nghệ sĩ ca múa nước Phiếu đến thành Trường An biểu diễn. Thư Nan Đà đã nhiều lần phải trổ tài cải trang của mình để thoát khỏi những tình thế khó sử và nguy hiểm.

Xem Phim Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi lee tae kẻ thù của vua sunjong người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn lên ngôi của joseon cha của lee tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của park gye won và cha anh trở thành vua của một triều đại mớitrái tim đẫm máu,xem phim trái tim đẫm máu,download trái tim đẫm máu,xem online trái tim đẫm máu hd,xem trái tim đẫm máu nhanh,tai phim trái tim đẫm máu,bloody heart,xem phim bloody heart,download bloody heart,xem online bloody heart hd,xem bloody heart nhanh,tai phim bloody heart