Phong Khởi Lạc Dương - Luoyang Thuyết Minh (2021)RSS Phong Khởi Lạc Dương - Luoyang Thuyết Minh (2021)
Phong Khởi Lạc Dương - Luoyang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hàng loạt câu chuyện những người xuất thân từ giai cấp, tầng lớp khác nhau gây ra trong quá trình điều tra một vụ án chưa giải quyết. Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên thủ vai), một phó soái bất lương trà trộn trong tầng lớp thấp nhất Lạc Dương, bất ngờ bị cuốn vào vụ án, trở thành người bị tình nghi.
Điền Canh Kỷ Romance On The Farm

Điền Canh Kỷ Romance On The FarmViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/26)

một bộ phim tình cảm đầy cảm xúc, đưa khán giả vào cuộc sống đồng quê thân thiện và lãng mạn. Bối cảnh của phim là một nông trại nhỏ, nơi hai nhân vật chính, một người đàn ông và một người phụ nữ, tình cờ gặp nhau và bắt đầu một cuộc tình đẹp.

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous Man

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous ManThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/6)

Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.

Kim Tịch Hà Tịch Twisted Fate Of Love

Kim Tịch Hà Tịch Twisted Fate Of LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/43)

Phùng Tịch và cuộc chiến tranh thời Đại Dận. Đông Nguyệt quay lại quá khứ để ngăn cản chiến tranh. Cô gặp gian thần Phùng Tịch, người luôn bảo vệ Lục Viễn Đồng – kẻ chủ mưu gây ra chiến tranh. Mâu thuẫn hóa tình cảm, Đông Nguyệt phải lòng Phùng Tịch. Lần thứ hai Đông Nguyệt quay lại quá khứ, Phùng Tịch đã hi sinh bản thân, bỏ mạng cùng Lục Viễn Đồng

Unknown2021-12-31 15:31:44

Phong Khởi Lạc Dương - Luoyang Thuyết Minh (2021)

kể về hàng loạt câu chuyện những người xuất thân từ giai cấp tầng lớp khác nhau gây ra trong quá trình điều tra một vụ án chưa giải quyết cao bỉnh chúc hoàng hiên thủ vai một phó soái bất lương trà trộn trong tầng lớp thấp nhất lạc dương bất ngờ bị cuốn vào vụ án trở thành người bị tình nghiphong khởi lạc dương,xem phim phong khởi lạc dương,download phong khởi lạc dương,xem online phong khởi lạc dương hd,xem phong khởi lạc dương nhanh,tai phim phong khởi lạc dương,luoyang,xem phim luoyang,download luoyang,xem online luoyang hd,xem luoyang nhanh,tai phim luoyang