Lương Nhân Nguy Hiểm - A Dangerous Man Thuyết Minh (2021)RSS Lương Nhân Nguy Hiểm - A Dangerous Man Thuyết Minh (2021)
Lương Nhân Nguy Hiểm - A Dangerous Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.
Vương Đích Nữ Nhân Beauties Of The Emperor.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Minh Đạo,Viên San San,La Tấn

Vương Đích Nữ Nhân Beauties Of The EmperorViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bộ phim do công ty của Vu Chính đầu tư sản xuất, Vu Chính đồng thời đảm nhận vai trò biên kịch, nhà sản xuất. Với sự tham gia diễn xuất của đông đảo các diễn viên nổi tiếng Minh Đạo, Trần Kiều Ân, Viên San San, La Tấn, Hồ Tĩnh, Điền Lượng, Phàn Thiếu Hoàng, ... bộ phim không chỉ là sự tranh đấu của các vị nam nhi trên chiến trường, còn là bộ phim về những nữ nhân khuynh quốc khuynh thành, tất cả đồng thời kết hợp, tái hiện một trường phong vân Sở Hán tranh hùng.

Li Ca Hành Court Lady.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Minh Đạo,Viên San San,La Tấn

Li Ca Hành Court LadyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/55)

Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Tứ Thời Hảo Sishi Hao.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Minh Đạo,Viên San San,La Tấn

Tứ Thời Hảo Sishi HaoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/20)

sau khi nữ hoàng đế của Đại Yến quốc rơi xuống nước, ký ức bắt đầu hỗn loạn, rơi vào mộng đẹp gian dối do nam hoàng hậu làm màu dệt nên, trong ngoài đều là nguy cơ, nghi vấn trùng trùng.

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And I.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Minh Đạo,Viên San San,La Tấn

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And IViệt Sub Năm: 2017 (Tập 62/62)

Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng. Trong phim, Chung Hán Lương vào vai Sở Bắc Tiệp - Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc đồng thời là một vị chiến thần oai phong lẫm liệt. Angela Baby vào vai Bạch Sính Đình - con gái một tội thần của Yến Quốc.

Kim Ngọc Lương Duyên Perfect Couple.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Đường Yên,Hoàng Minh,Vương Tinh Luân,Vương Dương,Cống Mễ

Kim Ngọc Lương Duyên Perfect CoupleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 45/45)

Lấy bối cảnh thời nhà Minh, Kim ngọc lương duyên xoay quanh cuộc đời Kim Nguyên Bảo - con trai duy nhất của một nhà quý tộc chuyên phụ trách việc sản xuất vũ khí. Nguyên Bảo được gia đình nuông chiều nên khá kiêu ngạo và luôn ý thức được thân thế quyền quý của mình. Rồi một hôm, anh chàng vô tình gặp cô nàng thông minh Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên). Hai người kết bạn, cùng trải qua nhiều câu chuyện cảm động, hài hước và dí dỏm

Unknown2021-09-09 12:29:41

Lương Nhân Nguy Hiểm - A Dangerous Man Thuyết Minh (2021)

thẩm khuynh mi cải nam trang và trở thành huyện lệnh huyện quất tỉnh tạ lâm châu do một sự cố mà mất trí nhớ trở thành sư gia mặt lạnh từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị 8220 thanh thiên 8221 được khen ngợi không thôi họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túclương nhân nguy hiểm,xem phim lương nhân nguy hiểm,download lương nhân nguy hiểm,xem online lương nhân nguy hiểm hd,xem lương nhân nguy hiểm nhanh,tai phim lương nhân nguy hiểm,a dangerous man,xem phim a dangerous man,download a dangerous man,xem online a dangerous man hd,xem a dangerous man nhanh,tai phim a dangerous man