Mộc Phủ Phong Vân 2 - Mu Fu Feng Yun 2 Việt Sub (2014)RSS Mộc Phủ Phong Vân 2 - Mu Fu Feng Yun 2 Việt Sub (2014)
Mộc Phủ Phong Vân 2 - Mu Fu Feng Yun 2
Diễn viên: Choo Ja Hyun, Lâm Canh Tân, Vu Vinh Quang
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình theo chân của nhân vật hoàng tử Thư Nan Đà. Trong suốt cuộc hành trình dẫn đoàn nghệ sĩ ca múa nước Phiếu đến thành Trường An biểu diễn. Thư Nan Đà đã nhiều lần phải trổ tài cải trang của mình để thoát khỏi những tình thế khó sử và nguy hiểm.
Phù Dung Quyết The Story Of Furong.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Phù Dung Quyết The Story Of FurongViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

này nói đến năm Vĩnh Trinh Đường Hiến Tông, quyền lực trong triều đều bị Câu công công thâu tóm, không việc ác nào chưa làm. Một bức tấu trong tay Mục Tướng Quốc tiền triều, chính là chứng cơ chứng minh ông ta đã vi phạm pháp lệnh.

Ngọc Cơ Thư A Puppetry.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Ngọc Cơ Thư A PuppetryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/26)

câu chuyện nữ đệ tử Lưu Tiểu Tiểu của gánh múa rối Trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm, cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh Tống Khả Dương đến từ tương lai, cùng nhau vạch trần chân tướng hoả hoạn, giải đáp câu đố về thân thế.

Y Phi Khó Giữ 2 Princess At Large 2.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Y Phi Khó Giữ 2 Princess At Large 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/15)

kể về Kỷ Tiêm Vân đã chết lại một lần nữa được quay về bên cạnh thái tử Đông Lâm, Kỳ Lăng Tiêu, chỉ là lần này cô xuất hiện trong dung mạo của Lam Nhược Khê. Vì muốn tiếp cận Kỳ Lăng Tiêu, Lam Nhược Khê đã thi vào Vân Y quán bằng thực lực y thuật siêu việt của mình, trở thành Ngự Tiền Y quán của Hoàng Thượng

Unknown2016-03-31 14:12:34

Mộc Phủ Phong Vân 2 - Mu Fu Feng Yun 2 Việt Sub (2014)

cuộc hành trình theo chân của nhân vật hoàng tử thư nan đà trong suốt cuộc hành trình dẫn đoàn nghệ sĩ ca múa nước phiếu đến thành trường an biểu diễn thư nan đà đã nhiều lần phải trổ tài cải trang của mình để thoát khỏi những tình thế khó sử và nguy hiểmmộc phủ phong vân 2,xem phim mộc phủ phong vân 2,download mộc phủ phong vân 2,xem online mộc phủ phong vân 2 hd,xem mộc phủ phong vân 2 nhanh,tai phim mộc phủ phong vân 2,mu fu feng yun 2,xem phim mu fu feng yun 2,download mu fu feng yun 2,xem online mu fu feng yun 2 hd,xem mu fu feng yun 2 nhanh,tai phim mu fu feng yun 2,choo ja hyun,lâm canh tân,vu vinh quang