Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Hố Sâu Bí Ẩn Crater

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Ánh Sáng Tăm Tối The Lighthouse

Ánh Sáng Tăm Tối The LighthouseViệt Sub Năm: 2019

Ánh Sáng Tăm Tối (The Lighthouse) được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do Willem Dafoe và Robert Pattinson thủ vai.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Xem Phim Tổng Tấn Công - Attack The Block Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau siêu phẩm super 8 đầy kịch tính bộ phim hài nhẹ nhàng judy moody and the not bummer summer “bữa tiệc” phim hè dành cho khán giả tuổi teen sẽ càng ngày càng phong phú hơn với bộ phim phiêu lưu giả tưởng attack the block vừa được ấn định thời gian công chiếu vào cuối tháng 7 theo the hollywood reportermang đề tài về sứ mệnh bảo vệ thế giới thuộc về những người trẻ attack the block lấy bối cảnh thủ đô london anh với mùa hè đầy biến động của băng đảng đường phố bao gồm các cậutổng tấn công,xem phim tổng tấn công,download tổng tấn công,xem online tổng tấn công hd,xem tổng tấn công nhanh,tai phim tổng tấn công,attack the block,xem phim attack the block,download attack the block,xem online attack the block hd,xem attack the block nhanh,tai phim attack the block,john boyega,jodie whittaker,alex esmail