Vùng Đất Quỷ Dữ 2: Tận Thế - Resident Evil 2: Apocalypse Thuyết Minh (2004)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ 2: Tận Thế - Resident Evil 2: Apocalypse Thuyết Minh (2004)
Vùng Đất Quỷ Dữ 2: Tận Thế - Resident Evil 2: Apocalypse
Diễn viên: Milla Jovovich, Sienna Guillory, Eric Mabius
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Apocalypse: 13h sau khi trụ sở Umbrella dưới lòng đất bị đóng cửa, những tưởng mọi chuyện đã chấm dứt. Tập đoàn Umbrella quyết định khám phá và điều tra. Chuyên viên được phái xuống lòng đất để làm nhiệm vụ nhưng ngờ đâu, làn sóng người chết đã ập lên thành phố Raccoon.
Ảo Thuật Gia Sleight

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Unknown2020-04-16 10:06:24

Vùng Đất Quỷ Dữ 2: Tận Thế - Resident Evil 2: Apocalypse Thuyết Minh (2004)

apocalypse 13h sau khi trụ sở umbrella dưới lòng đất bị đóng cửa những tưởng mọi chuyện đã chấm dứt tập đoàn umbrella quyết định khám phá và điều tra chuyên viên được phái xuống lòng đất để làm nhiệm vụ nhưng ngờ đâu làn sóng người chết đã ập lên thành phố raccoonvùng đất quỷ dữ 2,tận thế,xem phim vùng đất quỷ dữ 2,tận thế,download vùng đất quỷ dữ 2,tận thế,xem online vùng đất quỷ dữ 2,tận thế hd,xem vùng đất quỷ dữ 2,tận thế nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 2,tận thế,resident evil 2,apocalypse,xem phim resident evil 2,apocalypse,download resident evil 2,apocalypse,xem online resident evil 2,apocalypse hd,xem resident evil 2,apocalypse nhanh,tai phim resident evil 2,apocalypse,milla jovovich,sienna guillory,eric mabius