Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible Thuyết Minh (2012)RSS Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible Thuyết Minh (2012)
Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible
Diễn viên: Naomi Watts, Ewan Mcgregor And Tom Holland
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.
Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix Resurrections.Diễn Viên: Joe Lando,Zoe Bell,Zoë Bell,Alison Haislip,Amy Paffrath

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix ResurrectionsThuyết Minh Năm: 2021

60 năm sau những sự kiện ở phần trước. Máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội, kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình. Các thành viên tự do đột nhập vào Ma Trận, giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật – giả. Trong số đó, Neo (Keanu Reeves)

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65.Diễn Viên: Joe Lando,Zoe Bell,Zoë Bell,Alison Haislip,Amy Paffrath

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Unknown2023-04-26 20:21:04

Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible Thuyết Minh (2012)

năm 2004 cơn địa chấn sumatra andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp ấn độ dương với những cơn sóng cao 30 m tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở indonesia sri lanka ấn độ thái lan và nhiều nơi khác 225000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng phuket của thái lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhấtthảm hoạ sóng thần,xem phim thảm hoạ sóng thần,download thảm hoạ sóng thần,xem online thảm hoạ sóng thần hd,xem thảm hoạ sóng thần nhanh,tai phim thảm hoạ sóng thần,the impossible,xem phim the impossible,download the impossible,xem online the impossible hd,xem the impossible nhanh,tai phim the impossible,naomi watts,ewan mcgregor and tom holland