Phòng Thí Nghiệm Bí Mật - Người Nhân Tạo: Morgan Việt Sub (2016)RSS Phòng Thí Nghiệm Bí Mật - Người Nhân Tạo: Morgan Việt Sub (2016)
Phòng Thí Nghiệm Bí Mật - Người Nhân Tạo: Morgan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?
Đồ Chơi Thời Gian Time Toys

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Thủy Triều The Colony

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Unknown2016-12-07 02:13:10

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật - Người Nhân Tạo: Morgan Việt Sub (2016)

morgan một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này xuyên suốt phim người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi đây có phải là một đứa trẻ bình thường hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thầnphòng thí nghiệm bí mật,xem phim phòng thí nghiệm bí mật,download phòng thí nghiệm bí mật,xem online phòng thí nghiệm bí mật hd,xem phòng thí nghiệm bí mật nhanh,tai phim phòng thí nghiệm bí mật,người nhân tạo,morgan,xem phim người nhân tạo,morgan,download người nhân tạo,morgan,xem online người nhân tạo,morgan hd,xem người nhân tạo,morgan nhanh,tai phim người nhân tạo,morgan