Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Da Sói The Skin Of The Wolf

Da Sói The Skin Of The WolfViệt Sub Năm: 2017

Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.

Thống Đốc Bharat Bharat Ane Nenu

Thống Đốc Bharat Bharat Ane NenuViệt Sub Năm: 2018

Để thực hiện lời hứa với mẹ mình, một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về Ấn Độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị. Với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích không?

Mười Hai Công Dân 12 Citizens.Diễn Viên: Zan Ban,Zhao Chunyang,Dongping Gao

Mười Hai Công Dân 12 CitizensThuyết Minh Năm: 2015

được cải biên từ “12 Angry men”, đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh Quốc tế Roma năm 2014. Trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật, những sinh viên chưa đâu khóa học luật Anh Mỹ sẽ phải thi lại. Họ sẽ mô phỏng tòa án phương Tây

Xem Phim Tội Ác - Broken Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sang hyun jung jae young một công nhân nghèo sống với cô con gái bé nhỏ soo jin lee soo bin vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư một buổi tối mưa gió sang hyun phát hiện con gái ông mất tích cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sáttội ác,xem phim tội ác,download tội ác,xem online tội ác hd,xem tội ác nhanh,tai phim tội ác,broken,xem phim broken,download broken,xem online broken hd,xem broken nhanh,tai phim broken,jae,yeong jeong,sung,min lee,jun,young seo