Da Sói - The Skin Of The Wolf Việt Sub (2017)RSS Da Sói - The Skin Of The Wolf Việt Sub (2017)
Da Sói - The Skin Of The Wolf
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.
Sếp Trùm Like A Boss.Diễn Viên: Louis De Funes,Claude Gensac,Michel Galabru Plus

Sếp Trùm Like A BossThuyết Minh Năm: 2020

Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.

Thời Gian Time.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Thời Gian TimeViệt Sub Năm: 2006

Seh-hee và Ji-woo đã hẹn hò được hai năm nhưng Seh-hee tự ti về khuôn mặt của mình. Sau đó cô ấy đã biến mất một thời gian để phẫu thuật lại khuôn mặt mới. Nhưng khi gặp lại Ji-woo mọi thứ đã thay đổi và cô ấy có tìm lại được tình yêu của mình không? Mời các bạn cùng Vkool theo dõi.

Unknown2021-07-26 16:32:18

Da Sói - The Skin Of The Wolf Việt Sub (2017)

mario casas hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằngda sói,xem phim da sói,download da sói,xem online da sói hd,xem da sói nhanh,tai phim da sói,the skin of the wolf,xem phim the skin of the wolf,download the skin of the wolf,xem online the skin of the wolf hd,xem the skin of the wolf nhanh,tai phim the skin of the wolf