Mười Hai Công Dân - 12 Citizens Thuyết Minh (2015)RSS Mười Hai Công Dân - 12 Citizens Thuyết Minh (2015)
Mười Hai Công Dân - 12 Citizens
Diễn viên: Zan Ban, Zhao Chunyang, Dongping Gao
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được cải biên từ “12 Angry men”, đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh Quốc tế Roma năm 2014. Trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật, những sinh viên chưa đâu khóa học luật Anh Mỹ sẽ phải thi lại. Họ sẽ mô phỏng tòa án phương Tây
Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Hiệp Ước Dạ Hội Prom Pact.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Hiệp Ước Dạ Hội Prom PactViệt Sub Năm: 2023

Đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học. Mandy Yang, một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô, Ben, đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80.

Bao La Vùng Trời Triumph In The Skies.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Bao La Vùng Trời Triumph In The SkiesViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc. Cả 3 đều có câu chuyện tình riêng. Cổ Thiên Lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không. Sau khi lên chức, tiến hành cải cách, cùng với anh Sam (Ngô Trấn Vũ) đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không, và tìm cách lôi kéo Jayden(trương Trí lâm) về.

Unknown2016-05-10 19:38:40

Mười Hai Công Dân - 12 Citizens Thuyết Minh (2015)

được cải biên từ “12 angry men” đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh quốc tế roma năm 2014 trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật những sinh viên chưa đâu khóa học luật anh mỹ sẽ phải thi lại họ sẽ mô phỏng tòa án phương tâymười hai công dân,xem phim mười hai công dân,download mười hai công dân,xem online mười hai công dân hd,xem mười hai công dân nhanh,tai phim mười hai công dân,12 citizens,xem phim 12 citizens,download 12 citizens,xem online 12 citizens hd,xem 12 citizens nhanh,tai phim 12 citizens,zan ban,zhao chunyang,dongping gao