Ngôi Làng Tử Khí Nowhere To Run.Diễn Viên: Trương Đồng,Lưu Dĩnh

Ngôi Làng Tử Khí Nowhere To RunViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm những người đến tham quan thôn Phong Môn (làng đóng cửa) với những câu chuyện kỳ bí đáng sợ, Nơi có rất nhiều ngôi nhà bỏ hoang và những hiện tượng bí ẩn không thể lý giải được. Một thế lực thần bí nào đó trong ngôi làng dẫn dắt người khác đến một ngôi nhà hoang trống không với chiếc quan tài ở giữa, những bóng trắng thoát ẩn thoát hiện. Điều kinh hoàng xảy ra khi từng người trong số họ chết một cách khủng khiếp

Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon.Diễn Viên: Trương Đồng,Lưu Dĩnh

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng hàn quốc người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mìnhtiểu thuyết bí ẩn,xem phim tiểu thuyết bí ẩn,download tiểu thuyết bí ẩn,xem online tiểu thuyết bí ẩn hd,xem tiểu thuyết bí ẩn nhanh,tai phim tiểu thuyết bí ẩn,best seller,xem phim best seller,download best seller,xem online best seller hd,xem best seller nhanh,tai phim best seller,jeong,hwa eom,kang,hee choi,jin,woong jo