Chiếc Hộp Ma Quái - Wish Upon Việt Sub (2017)RSS Chiếc Hộp Ma Quái - Wish Upon Việt Sub (2017)
Chiếc Hộp Ma Quái - Wish Upon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.
Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human Skin.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human SkinThuyết Minh Năm: 2015

Đang bó tay trước việc liên tục có người trong thành phố mất tích, nữ phóng viên Tô Tô tìm bạn trai Trần Mặc nhờ giúp đỡ. Lần theo những tấm da người hình tam giác mà hung thủ để lại, hai người nghi ngờ gã thợ xăm hình kỳ dị, đồng thời cũng dần vạch ra một kế hoạch trả thù không ai ngờ đến.

Bầu Trời Đen Dark Skies.Diễn Viên: Keri Russell,Jake Brennan,Josh Hamilton

Bầu Trời Đen Dark SkiesViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim tâm lý, kinh dị về một gia đình nhỏ ở ngoại ô - cuộc sống của họ đã trở thành cơn ác mộng kể từ khi những người ngoài hành tinh bí ẩn xuất hiện, đột nhập vào nhà và săn bắt họ

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Unknown2020-02-11 18:10:05

Chiếc Hộp Ma Quái - Wish Upon Việt Sub (2017)

cuộc sống của claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ khi lớn lên cuộc sống của claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ claire được ban cho bảy điều ướcchiếc hộp ma quái,xem phim chiếc hộp ma quái,download chiếc hộp ma quái,xem online chiếc hộp ma quái hd,xem chiếc hộp ma quái nhanh,tai phim chiếc hộp ma quái,wish upon,xem phim wish upon,download wish upon,xem online wish upon hd,xem wish upon nhanh,tai phim wish upon