Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)RSS Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)
Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adrian và vợ Sandra, cùng với hai đứa con của họ, Niki và Kinan, đang đi nghỉ ở ngoại thành. Khi Kinan mất tích không dấu vết vào lúc hoàng hôn, gia đình buộc phải tìm kiếm anh ta ở một khu vực xa lạ.
Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh Oun.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh OunViệt Sub Năm: 2015

Dol, là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ, anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình. Từ khi dọn đến căn hộ, anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác, làm anh cảm thấy lo lắng. Sau đó, Dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình, nên đã quyết định đi tìm sự thật. Anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở, nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩn.

Mắt Quỷ Spy Eyes.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Unknown2023-05-01 12:42:19

Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)

adrian và vợ sandra cùng với hai đứa con của họ niki và kinan đang đi nghỉ ở ngoại thành khi kinan mất tích không dấu vết vào lúc hoàng hôn gia đình buộc phải tìm kiếm anh ta ở một khu vực xa lạbúp bê gọi hồn,xem phim búp bê gọi hồn,download búp bê gọi hồn,xem online búp bê gọi hồn hd,xem búp bê gọi hồn nhanh,tai phim búp bê gọi hồn,jailangkung,sandekala,xem phim jailangkung,sandekala,download jailangkung,sandekala,xem online jailangkung,sandekala hd,xem jailangkung,sandekala nhanh,tai phim jailangkung,sandekala