Quỷ Ám Molly Hartley - The Exorcism Of Molly Hartley Thuyết Minh (2015)RSS Quỷ Ám Molly Hartley - The Exorcism Of Molly Hartley Thuyết Minh (2015)
Quỷ Ám Molly Hartley - The Exorcism Of Molly Hartley
Diễn viên: Sarah Lind, Devon Sawa, Gina Holden
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.
Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Vợ Quỷ She Devil.Diễn Viên: Harin Suthamjaras,Fandee Chanyathanakorn

Vợ Quỷ She DevilThuyết Minh Năm: 2014

một chuyện tình đầy lãng mạn của một cặp tình nhân, và họ đánh dấu cho tình yêu của mình bằng hôn nhân, thế nhưng hạnh phúc chưa đến đâu thì tai họa bắt đầu ập đến với người chồng, anh đã lấy nhầm một cô vợ bị quỷ ám, hằng đêm luôn luôn hù dọa anh bằng những hình ảnh ghê rợn. Ban ngày cô vợ trở lại hình dạng ban đầu sống một cuộc sống bình thường, nhưng mỗi khi đêm về thì đó chính là nỗi ác mộng của người chồng

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Harin Suthamjaras,Fandee Chanyathanakorn

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Kiếp Oan Hồn Doomed Disaster.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Lập Uy Liêm,Chu Châu

Kiếp Oan Hồn Doomed DisasterThuyết Minh Năm: 2015

Một loạt tai nạn bí ẩn xảy ra, trùng hợp các nạn nhân đều là bạn của nhau. Họ từng cùng đi thám hiểm một hang động bị nguyền rủa và không may có người thiệt mạng. Mọi người đều cho rằng đó là tai nạn cho đến khi xuất hiện cô gái bí ẩn và manh mối về sự cố đau thương năm xưa dần hé lộ

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Unknown2020-04-16 08:59:18

Quỷ Ám Molly Hartley - The Exorcism Of Molly Hartley Thuyết Minh (2015)

tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 the haunting of molly hartley giờ đây molly hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữquỷ ám molly hartley,xem phim quỷ ám molly hartley,download quỷ ám molly hartley,xem online quỷ ám molly hartley hd,xem quỷ ám molly hartley nhanh,tai phim quỷ ám molly hartley,the exorcism of molly hartley,xem phim the exorcism of molly hartley,download the exorcism of molly hartley,xem online the exorcism of molly hartley hd,xem the exorcism of molly hartley nhanh,tai phim the exorcism of molly hartley,sarah lind,devon sawa,gina holden