Lời Nguyền 4: Hồi Kết - Ju-On: The Final Curse Việt Sub (2015)RSS Lời Nguyền 4: Hồi Kết - Ju-On: The Final Curse Việt Sub (2015)
Lời Nguyền 4: Hồi Kết - Ju-On: The Final Curse
Diễn viên: Airi Taira, Ren Kiriyama, Nonoka Ono
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.
Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La Llorona.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La LloronaThuyết Minh Năm: 2019

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight Mommy.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight MommyViệt Sub Năm: 2015

Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.

Unknown2020-06-15 13:16:47

Lời Nguyền 4: Hồi Kết - Ju-On: The Final Curse Việt Sub (2015)

tiếp tục câu chuyện của phần trước câu chuyện sẽ tập trung vào mai shono airi taira em gái của yui sau khi yui mất tích ở phần trước cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô yui đến thăm nhà học sinh trốn họclời nguyền 4,hồi kết,xem phim lời nguyền 4,hồi kết,download lời nguyền 4,hồi kết,xem online lời nguyền 4,hồi kết hd,xem lời nguyền 4,hồi kết nhanh,tai phim lời nguyền 4,hồi kết,ju,on,the final curse,xem phim ju,on,the final curse,download ju,on,the final curse,xem online ju,on,the final curse hd,xem ju,on,the final curse nhanh,tai phim ju,on,the final curse,airi taira,ren kiriyama,nonoka ono