Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams Victory.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams VictoryViệt Sub Năm: 2004

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Theo Đuổi Một Huyền Thoại Air.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Theo Đuổi Một Huyền Thoại AirViệt Sub Năm: 2023

Từ đạo diễn đoạt giải thưởng Ben Affleck, AIR tiết lộ một sự đối tác không thể tin được đã thay đổi trò chơi giữa một Michael Jordan lúc mới vào nghề và bộ phận bóng rổ non trẻ của Nike, từ đó đã cách mạng hóa thế giới thể thao và văn hóa đương đại với thương hiệu Air Jordan.

Nàng Carmen Carmen.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Nhật Ký Khoảng Khắc I Am Keiko.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Nhật Ký Khoảng Khắc I Am KeikoViệt Sub Năm: 1997

Keiko Suzuki là một cô hầu bàn ở Tokyo. Cha cô qua đời vì bệnh ung thư và cô bị ám ảnh bởi quá khứ. Vì vậy, ba tuần trước sinh nhật lần thứ 22 của cô, cô quyết định ghi lại những khoảng khắc đó để nếu lỡ một ngày nào đó, cô bị bệnh như cha mình thì sẽ có những kỷ niệm về chính mình...

Xem Phim Thời Đại Cầu Vòng - Rainbow Age Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi tử thuật tô hòa thiên tỷ và tiểu song cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp và vì hiểu lầm mà tan rã cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau cùng nhau chào đón cuộc sống mớithời đại cầu vòng,xem phim thời đại cầu vòng,download thời đại cầu vòng,xem online thời đại cầu vòng hd,xem thời đại cầu vòng nhanh,tai phim thời đại cầu vòng,rainbow age,xem phim rainbow age,download rainbow age,xem online rainbow age hd,xem rainbow age nhanh,tai phim rainbow age,từ hằng tân,trần kính đức,vương tử hào,lưu man lệ