Theo Đuổi Một Huyền Thoại - Air Việt Sub (2023)RSS Theo Đuổi Một Huyền Thoại - Air Việt Sub (2023)
Theo Đuổi Một Huyền Thoại - Air
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ đạo diễn đoạt giải thưởng Ben Affleck, AIR tiết lộ một sự đối tác không thể tin được đã thay đổi trò chơi giữa một Michael Jordan lúc mới vào nghề và bộ phận bóng rổ non trẻ của Nike, từ đó đã cách mạng hóa thế giới thể thao và văn hóa đương đại với thương hiệu Air Jordan.
Bác Sĩ Tài Ba Bogowie

Bác Sĩ Tài Ba BogowieViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh câu chuyện một người đàn ông hiện đang làm bác sĩ cho một bệnh viện nổi tiếng tại Mỹ, tính tình của ông rất kì lạ nhưng lại là một bác sĩ rất tài giỏi, trong lúc cấp cứu thường thì rất tập trung nhưng trong đời thường tính cách rất lập dị và ông bị đình chức vì điều ấy. Có một ca phẫu thuật quan trọng, họ đã mời ông trở lại bệnh viện. Liệu cuối cùng tài năng của ông có được mọi người nhìn nhận.

Nếu Như Yêu Perhaps Love.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Xun Zhou,Jacky Cheung

Nếu Như Yêu Perhaps LoveThuyết Minh Năm: 2005

Young-hee và Dong-hui yêu nhau nhưng bị cả gia đình 2 bên phản đối rất quyết liệt vì khác biệt tôn giáo. Cả 2 đều là những người con có hiếu trong gia đình nên ko biết phải làm sao. Thấy con gái đau khổ nên mẹ Young-hee quyết định giúp cô bỏ trốn cùng Dong-hui. Tại nơi ở trọ, trong lúc Dong-hui vắng nhà, Young-hee đã bị một tên hàng xóm say rượu cưỡng hiếp

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without Distance.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without DistanceViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Thổ hào Trần (Ngô Trấn Vũ) là thương nhân đã trải qua quá trình phấn đấu lận đận và đã thành công, lúc anh ấy quyết định kết hôn với bạn gái là Triệu Tiểu Vy (Diêu Tinh Đồng), được bác sĩ cho biết anh ấy bị mắc bệnh nan y, anh ấy đã giấu Tiểu Vy về căn bệnh của mình và bắt đầu lo nghĩ cho cuộc đời của mình.

Tân Olympus Nuovo Olimpo.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Tân Olympus Nuovo OlimpoViệt Sub Năm: 2023

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai Ý tuổi đôi mươi, Enea và Pietro. Họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Rome vào những năm 1970 và từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở.

Thay Đổi Tôi Alter Me.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Unknown2023-05-14 13:56:01

Theo Đuổi Một Huyền Thoại - Air Việt Sub (2023)

từ đạo diễn đoạt giải thưởng ben affleck air tiết lộ một sự đối tác không thể tin được đã thay đổi trò chơi giữa một michael jordan lúc mới vào nghề và bộ phận bóng rổ non trẻ của nike từ đó đã cách mạng hóa thế giới thể thao và văn hóa đương đại với thương hiệu air jordantheo đuổi một huyền thoại,xem phim theo đuổi một huyền thoại,download theo đuổi một huyền thoại,xem online theo đuổi một huyền thoại hd,xem theo đuổi một huyền thoại nhanh,tai phim theo đuổi một huyền thoại,air,xem phim air,download air,xem online air hd,xem air nhanh,tai phim air