Mật Mã Tình Yêu - Love So Divine Thuyết Minh (2005)RSS Mật Mã Tình Yêu - Love So Divine Thuyết Minh (2005)
Mật Mã Tình Yêu - Love So Divine
Diễn viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee, Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.
Gia Đình Cao Tốc Highway Family

Gia Đình Cao Tốc Highway FamilyViệt Sub Năm: 2022

Ra Mi-ran sẽ đóng vai một người phụ nữ điều hành một cửa hàng đồ cổ khi cô đau buồn vì cái chết bất ngờ của con trai. Bek Hyunjin sẽ đóng vai chồng của cô, người chấp nhận nỗi đau của cô và hỗ trợ cô.

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens Door.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens DoorViệt Sub Năm: 2013

Chung-ui – một ngôi sao nhạc rock cá tính & nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. Chàng rocker nổi loạn & lắm chiêu chỉ toan trốn việc & mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!

Unknown2018-07-24 08:58:14

Mật Mã Tình Yêu - Love So Divine Thuyết Minh (2005)

chàng nam sinh trường dòng kyu shik muốn trở thành linh mục nhưng ngay trước lễ sắc phong anh và cậu bạn sun dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục phục vụ cho đấng cứu thếmật mã tình yêu,xem phim mật mã tình yêu,download mật mã tình yêu,xem online mật mã tình yêu hd,xem mật mã tình yêu nhanh,tai phim mật mã tình yêu,love so divine,xem phim love so divine,download love so divine,xem online love so divine hd,xem love so divine nhanh,tai phim love so divine,ha ji won vai bong hee,kwon sang woo vai kyu shik