Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient Sword.Diễn Viên: Leehom Wang Yue Wuyi,Victoria Song

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient SwordThuyết Minh Năm: 2018

Dù trùng tên nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau. Bộ phim điện ảnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Chi Lưu Nguyệt Chiêu Minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm Chiêu Minh đầy gian nguy của Nhạc Vô Dị, Văn Nhân Vũ, Hạ Di Tắc và A Nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành Lưu Nguyệt.

Ngoài Vòng Pháp Luật Out For Justice.Diễn Viên: Steven Seagal,William Forsythe,Jerry Orbach

Ngoài Vòng Pháp Luật Out For JusticeViệt Sub Năm: 1991

Brooklyn cảnh sát Gino Felino là về để đi ra ngoài và chơi với con trai mình bắt Tony khi ông nhận được một cú điện thoại cảnh báo ông rằng người bạn thân nhất của ông Bobby Lupo đã bị bắn chết giữa ban ngày trên 18th Avenue ở phía trước của người vợ Laurie Lupo và hai của mình trẻ em của trùm ma túy Richie Madano, những người đã được Gino và Bobby của đối phương từ khi còn nhỏ. Như Gino là săn bắn Madano xuống, Gino phát hiện ra động cơ đằng sau vụ giết người của Bobby. Điều này là khi đi săn

Cuộc Bao Vây The Siege.Diễn Viên: Steven Seagal,William Forsythe,Jerry Orbach

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Đàm Phán The Point Men.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Đàm Phán The Point MenThuyết Minh Năm: 2023

một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.

Xem Phim Thiếu Nữ Nổi Loạn - The Runaways Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim về 1 nhóm nhạc rock là những cô gái trẻ của thập niên 1970s joan jeet và cherie currie là 2 người bạn thân đã cùng từ những cô gái nổi lọan và bất trị ở miền nam california dần trở thành những ngôi sao nhạc rock mà họ là thành viên của một nhóm nhạc huyền thọaithiếu nữ nổi loạn,xem phim thiếu nữ nổi loạn,download thiếu nữ nổi loạn,xem online thiếu nữ nổi loạn hd,xem thiếu nữ nổi loạn nhanh,tai phim thiếu nữ nổi loạn,the runaways,xem phim the runaways,download the runaways,xem online the runaways hd,xem the runaways nhanh,tai phim the runaways,dakota fanning,kristen stewart,michael shannon