Ngoài Vòng Pháp Luật - Out For Justice Việt Sub (1991)RSS Ngoài Vòng Pháp Luật - Out For Justice Việt Sub (1991)
Ngoài Vòng Pháp Luật - Out For Justice
Diễn viên: Steven Seagal, William Forsythe, Jerry Orbach
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brooklyn cảnh sát Gino Felino là về để đi ra ngoài và chơi với con trai mình bắt Tony khi ông nhận được một cú điện thoại cảnh báo ông rằng người bạn thân nhất của ông Bobby Lupo đã bị bắn chết giữa ban ngày trên 18th Avenue ở phía trước của người vợ Laurie Lupo và hai của mình trẻ em của trùm ma túy Richie Madano, những người đã được Gino và Bobby của đối phương từ khi còn nhỏ. Như Gino là săn bắn Madano xuống, Gino phát hiện ra động cơ đằng sau vụ giết người của Bobby. Điều này là khi đi săn
Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki)

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki)Việt Sub Năm: 2023

Nina, một đặc vụ bí mật trước đây của NATO Special Operations, phải sử dụng tất cả kỹ năng giết người của mình để cứu con trai mình đã bị bọn tội phạm tàn ác bắt cóc. Tìm thấy Max là một cơ hội kép đối với cô.

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Truy Sát Momentum.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Truy Sát MomentumThuyết Minh Năm: 2015

kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Unknown2019-06-27 18:32:42

Ngoài Vòng Pháp Luật - Out For Justice Việt Sub (1991)

brooklyn cảnh sát gino felino là về để đi ra ngoài và chơi với con trai mình bắt tony khi ông nhận được một cú điện thoại cảnh báo ông rằng người bạn thân nhất của ông bobby lupo đã bị bắn chết giữa ban ngày trên 18th avenue ở phía trước của người vợ laurie lupo và hai của mình trẻ em của trùm ma túy richie madano những người đã được gino và bobby của đối phương từ khi còn nhỏ như gino là săn bắn madano xuống gino phát hiện ra động cơ đằng sau vụ giết người của bobby điều này là khi đi sănngoài vòng pháp luật,xem phim ngoài vòng pháp luật,download ngoài vòng pháp luật,xem online ngoài vòng pháp luật hd,xem ngoài vòng pháp luật nhanh,tai phim ngoài vòng pháp luật,out for justice,xem phim out for justice,download out for justice,xem online out for justice hd,xem out for justice nhanh,tai phim out for justice,steven seagal,william forsythe,jerry orbach