Thảm Họa Thiên Thạch - Greenland Thuyết Minh (2020)RSS Thảm Họa Thiên Thạch - Greenland Thuyết Minh (2020)
Thảm Họa Thiên Thạch - Greenland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.
Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke Bhaga

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke BhagaViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướp.

Bình Minh Đỏ Red Dawn.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Isabel Lucas,Josh Hutcherson

Bình Minh Đỏ Red DawnThuyết Minh Năm: 2012

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984. Bộ phim kể câu chuyện Mỹ bị tấn công bởi quân đội Bắc Triều Tiên. Một nhóm thanh niên Mỹ bị bao vây gồm Chris Hemsworth (đóng vai Thor), Adrianne Palicki (Wonder Woman) cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nước.

Sát Thủ X Assassin X.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Isabel Lucas,Josh Hutcherson

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Isabel Lucas,Josh Hutcherson

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Unknown2020-12-06 14:58:29

Thảm Họa Thiên Thạch - Greenland Thuyết Minh (2020)

trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua john garrity quyết tâm đưa vợ allison cùng con trai nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn greenland hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn mặt khác họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giáthảm họa thiên thạch,xem phim thảm họa thiên thạch,download thảm họa thiên thạch,xem online thảm họa thiên thạch hd,xem thảm họa thiên thạch nhanh,tai phim thảm họa thiên thạch,greenland,xem phim greenland,download greenland,xem online greenland hd,xem greenland nhanh,tai phim greenland