Ăn Trộm Trên Trời - Chor Nikal Ke Bhaga Việt Sub (2023)RSS Ăn Trộm Trên Trời - Chor Nikal Ke Bhaga Việt Sub (2023)
Ăn Trộm Trên Trời - Chor Nikal Ke Bhaga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướp.
Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai Deewani.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Deepika Padukone,Aditya Roy Kapoor

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai DeewaniViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về mối tình sét đánh giữa Kabir – một chàng trai tự do, phóng khoáng với giấc mơ được chu du khắp nơi thế giới, chuẩn bị đi du học ở Chicago với Naina – một tân sinh viên trường y xinh đẹp, trong chuyến đi nghỉ lễ tại Manali. Chuyến đi ngắn ngủi nhưng đầy kỷ niệm với mối tình vừa nhen nhóm ấy liệu có đủ mạnh để có một kết thúc có hậu khi cả hai gặp lại nhau sau 8 năm dài? Đây là câu chuyện điên khùng khó quên của nhóm bạn trẻ với kỳ nghỉ hết mình để khép lại thời áo trắng của họ.

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money Bag.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money BagThuyết Minh Năm: 2018

Nói về cuộc săn đuổi dữ dội giữa một kẻ thất nghiệp, một người giao hàng, bọn côn đồ, một kẻ giết người, và một cảnh sát khi tất cả họ cố gắng đặt tay lên một khẩu súng và một túi golf chứa đầy tiền mặt với các mục đích khác nhau.

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Ngỗng Trời The Wild Geese.Diễn Viên: Richard Burton,Roger Moore,Richard Harris

Ngỗng Trời The Wild GeeseViệt Sub Năm: 1978

Một tập đoàn đa quốc gia Anh, vì quyền lợi kinh tế, muốn lật đổ một nhà độc tài tàn ác ở Trung Phi. Họ thuê một nhóm cựu binh lớn tuổi với sứ mệnh đi giải cứu nhà lãnh đạo đối lập đang bị cầm tù và sắp bị tử hình ở đó. Ngay khi nhóm lính đánh thuê sắp hoàn thành sứ mệnh giải cứu ngoạn mục thì tập đoàn này có một thỏa thuận mới với tên độc tài và bỏ mặc cho nhóm lính đánh thuê bị tàn sát...

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune Code.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Mai Diễm Phương,Trịnh Tắc Sĩ,Miêu Kiều Vỹ,Alan Tam,Eric Tsang,Siu Chung

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune CodeViệt Sub Năm: 1989

Binh Đoàn Phú Quý là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hồng Kông sản xuất vào năm 1989.Lưu Đức Hoa và Hồng Kim Bảo vào vai những người cảnh sát điều tra một bọn tội phạm,phim có rất nhiều pha võ thuật đẹp mắt từ dàn diễn viên cực kỳ nổi tiếng của võ thuật Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Hồng Kim Bảo.

Unknown2023-04-05 19:22:49

Ăn Trộm Trên Trời - Chor Nikal Ke Bhaga Việt Sub (2023)

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướpăn trộm trên trời,xem phim ăn trộm trên trời,download ăn trộm trên trời,xem online ăn trộm trên trời hd,xem ăn trộm trên trời nhanh,tai phim ăn trộm trên trời,chor nikal ke bhaga,xem phim chor nikal ke bhaga,download chor nikal ke bhaga,xem online chor nikal ke bhaga hd,xem chor nikal ke bhaga nhanh,tai phim chor nikal ke bhaga