Thiện Ác Đối Đầu The Equalizer.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Thiện Ác Đối Đầu The EqualizerThuyết Minh Năm: 2014

Phim là câu chuyện về Robert McCall, một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên. Tuy nhiên, khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người Nga kiểm soát và hành hạ, McCall không thể đứng yên làm ngơ. Những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và Robert McCall bỗng trở thành người thực thi công lý.

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Xoa Thủ Masked Avengers.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai 2.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai 2Thuyết Minh Năm: 2020

Nhiều năm sau, Thường Lệ Lệ con gái của Tiêu Nguyệt Quế từ Mỹ trở về, si mê điện ảnh, dưới sự giúp đỡ của mẹ đã trở thành đại minh tinh chấn động một thời. Trong một lần bất ngờ, Tiêu Nguyệt Quế đánh vỡ quan hệ giữa con cái và Dư Kỳ Dương, vận mệnh của ba người thay đổi từ đây

Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Xem Phim Thiết Lập - Setup Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi sonny người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiềnthiết lập,xem phim thiết lập,download thiết lập,xem online thiết lập hd,xem thiết lập nhanh,tai phim thiết lập,setup,xem phim setup,download setup,xem online setup hd,xem setup nhanh,tai phim setup,bruce willis50 cent