Khách Sạn Hòa Bình - Peace Hotel Thuyết Minh (1995)RSS Khách Sạn Hòa Bình - Peace Hotel Thuyết Minh (1995)
Khách Sạn Hòa Bình - Peace Hotel
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Diệp Đồng, Tần Hào, Lưu Tuân, Lưu Hiểu Đồng
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.
Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Kẻ Cuồng Sát Unhinged.Diễn Viên: Steve Austin,Vinnie Jones,Trent Sullivan

Kẻ Cuồng Sát UnhingedThuyết Minh Năm: 2020

một người mẹ đơn thân đang phải đối mặt với nhiều những vấn đề trong cuộc sống. Không giữ được bình tĩnh trong một buổi sáng đột nhiên bị mất việc, cô vô tình nặng lời với một người đàn ông (Russell Crowe) trên chiếc xe chắn đường mình.

Unknown2020-06-16 10:45:41

Khách Sạn Hòa Bình - Peace Hotel Thuyết Minh (1995)

châu nhuận phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là hoà bình nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anhkhách sạn hòa bình,xem phim khách sạn hòa bình,download khách sạn hòa bình,xem online khách sạn hòa bình hd,xem khách sạn hòa bình nhanh,tai phim khách sạn hòa bình,peace hotel,xem phim peace hotel,download peace hotel,xem online peace hotel hd,xem peace hotel nhanh,tai phim peace hotel,châu nhuận phát,diệp đồng,tần hào,lưu tuân,lưu hiểu đồng