Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)RSS Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)
Phi Vụ 26 - Special Chabbis
Diễn viên: Akshay Kumar, Manoj Bajpayee, Anupam Kher
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.
Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath.Diễn Viên: Marcela Mar,Valene Kane,Mario Espitia

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Unknown2016-01-04 15:34:13

Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)

dựa trên một câu chuyện có thật ở ấn độ phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980 không chỉ loại trừ những thứ trên nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của fbi cán bộ thuếphi vụ 26,xem phim phi vụ 26,download phi vụ 26,xem online phi vụ 26 hd,xem phi vụ 26 nhanh,tai phim phi vụ 26,special chabbis,xem phim special chabbis,download special chabbis,xem online special chabbis hd,xem special chabbis nhanh,tai phim special chabbis,akshay kumar,manoj bajpayee,anupam kher